Chính Sách Đổi – Trả

Khách hàng có thể yên tâm mua hàng trực tuyến trên Shamdi.vn với hai chính sách đổi hàng linh hoạt, áp dụng đối với các đơn hàng từ ngày 01/01/2018.

I. Nội dung chính sách đổi trả hàng hóa tại Shamdi.vn

1. Cam kết từ Shamdi:

Shamdi cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn, tốt và đúng với các thông tin mô tả trên website Shamdi.vn

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Hệ thống CSKH Shamdi.vn trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi kịp thời xử lý.

Mọi sản phẩm đổi cần giữ nguyên vẹn bạn đầu khi Shamdi giao và đầy đủ nguyên vẹn tem mác của nhà sản xuất.

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Shamdi sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

2. Các điều khoản và điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:

– Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của Shamdi.

– Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có) .

– Thời gian hoàn trả không quá 7 ngày tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân và 30 ngày đối với sản phẩm hoàn trả do lỗi sản phẩm, đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.

– Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.

– Shamdi có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.

– Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của một số thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác.

– Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng

– Đối với các khu vực Shamdi hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn từ phía Shamdi, không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên nhận hàng.

– Shamdi chỉ hỗ trợ cho nhân viên đến thu hồi sản phẩm một lần, nếu hàng trả về không đáp ứng điều kiện trả hàng, chúng chúng tôi trả lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH, và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho Shamdi qua đường bưu điện

II. Thông tin bổ sung

1.Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Mọi sự  đổi, trả sau thời hạn 15 ngày sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. 

2. Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Shamdi, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0935.147.325 hoặc CSKH@shamdi.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Đợt khuyến mãi đặc biệt:

Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi, trả. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa.