Chính sách giải quyết tranh chấp khiếu nại

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp Shamdi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì sự sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng phục vụ của Shamdi.vn
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại của chúng tôi như sau:

  • Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa thông qua số email: CSKH@shamdi.vn
  • Bước 2: Bộ phận CSKH của Shamdi.vn sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Shamdi.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ giải quyết khiếu nại dựa trên những điều lệ mua hàng mà công ty đã đưa ra.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Shamdi.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Mọi thông tin về Chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại quý khách liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau::

CỬA HÀNG ĐỒ CHUYÊN GYM SHAMDI

  • Địa chỉ: 285B Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • 38 Thái Nguyên , Tp. Nha Trang
  • 158 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuộc
  • 74 Ngô Gia Tự, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 315 Núi Thành (quảng trường 2/9), Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935.147.325
  • Email: CSKH@shamdi.vn